พาร์คเกอร์เชื่อผีไม่บ้าจี้ซื้อเบอร์เก้ร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ทาง ดิ แอธเลติก เล่นข่าวว่า “ปีศาจแดง” ที่กำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่โดยวาง เบอร์เก้ เป็นหนึ่งในทางเลือกหลังการเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซื้อ มานูเอล อูการ์เต้ ไม่คืบหน้าเท่าที่ควร

อย่างไรก็ตามทาง พาร์คเกอร์ ไม่อยากจะเชื่อกับข่าวที่ออกมา ถึงขนาดพูดติดตลกว่า ยูไนเต็…

เรนาโต้ย้ายค่ายเบอร์เดิมคืนเบนฟิก้ายืมทั้งซีซั่น

รายงานเพิ่มเติมจาก ‘เดียรีโอ เรคคอร์ด โปรตุเกส’ ว่าผู้เล่นวัย 26 ปีเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ดีล ชูเอา เนเวส โยกจาก ‘เหยี่ยวลิสบอน’ ไปสู่สังกัด เปแอสเช ด้วยมูลค่าสูงสุด 70 ล้านยูโร เซ็นยาวจน มิ.ย. 2029 ราบรื่น ฐานะของต่างตอบแทน

“ส่วนตัวแล้วนี่คือโมงยามอันน่าพอใจ” การเปิดปากผ่าน ‘…

EDEN Avalon legends เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

สิ้นสุดการรอคอย! ขีดสุดของประสบการณ์ เกมส์ 3D Action  RPG บนมือถือ EDEN Avalon Legends เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ (24 พ.ย. 58) ทั้งเวอร์ชั่น iOS และ Android พร้อมจัดเต็มกิจกรรมอีกมากมาย เข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์เกมส์สุดมันส์ที่พร้อมให้ท้าพิสูจน์กันเถอะ! สำหรับ EDEN Avalon Legends เวอร์ชั่นภาษาไทยจะมาตามคำ…

Epic Battle เปิดให้โหลดแล้วทั้ง iOS และ Android

ด่วนคำพูดจาก เว็บบาคาร่าออนไลน์! เกมส์ผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ Epic Battle เปิดให้โหลดแล้ววันนี้! ทั้ง 2 ระบบ iOS แล Android จากที่ก่อนหน้านี้ปล่อยตัว Bata Test ออกมาให้ลองสนามกันบนระบบ iOS ล่าสุดปล่อยลิงค์ให้เข้าไปดาวน์โหลดเกมส์ Epic Battle กันแล้…

'เนฟ'กังวลแดนกลางสิงโตขาดสมดุล

ทีมชาติอังกฤษ เริ่มต้นศึกยูโร 2024 ด้วยการเฉือนชนะทีมชาติเซอร์เบีย 1-0 แต่ก็ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นที่น่าจะทำได้ดีกว่านี้ ขณะที่ เนวิลล์ ก็มองว่าตำแหน่งมิดฟิลด์เป็นจุดที่ยังไม่สมดุลนัก

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทัพสิงโตคำรามเลือกใช้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ลงเล่นตร…

คามาร์ด้ายึดมั่นอยู่โยงมิลานต่อไป

กองหน้าวัย 16 ปีมีโอกาสลงประเดิมให้ทีมชุดใหญ่ รอสโซเนรี่ เมื่อฤดูกาล 2023/24 และกลายมาเป็นดาวรุ่งที่ถูกหลายสโมสรจับตามองโดยเฉพาะทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ตัวไปครอง

กระนั้นที่ผ่านมา มิลาน กำลังหาทางเจรจาสัญญาฉบับใหม่เพื่อกันท่าทีมต่างๆ แม้การเจรจาจะกินเวลามาจนถึงตอน…