‘แลมโบกินี ฮูราแคน เทคนิกา’ สุดล้ำทั้งในสนามและบนถนน

เรนาสโซ มอเตอร์ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย เปิดตัวไอคอนิกความแรงใหม่ล่าสุดจากแบรนด์กระทิงดุ “แลมโบกินี ฮูราแคน เทคนิกา” สุดยอดยนตรกรรมเครื่องยนต์ V10 แบบขับเคลื่อนล้อหลังรุ่นใหม่ ที่พัฒนาเพื่อนักขับแนวหน้าผู้แสวงหาความสมบูรณ์แบบแห่งไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับและประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกเร้าใจทั้งในสนามแข่งและบนท้องถนน

โดยชื่อ Tecnica สื่อถึงความล้ำหน้าแห่งวิวัฒนาการด้านเทคนิครถยนต์ของตระกูลฮูราแคนซึ่งมอบความโดดเด่นที่จะสะกดทุกสายตา พร้อมนวัตกรรมการออกแบบรูปลักษณ์อันล้ำสมัยตลอดจนดีไซน์อากาศพลศาสตร์รุ่นใหม่ ช่วยเสริมสมรรถนะการขับขี่ที่ไม่เป็นรองใคร รวมถึงเสถียรภาพและความเรียบง่ายในการใช้งาน โดยเฉพาะในยามขับเคี่ยวบนสนามแข่งขันอันดุเดือด เครื่องยนต์ที่ใช้รุ่นเดียวกับฮูราแคน เอสทีโอ โดยเพิ่มกำลังเครื่องยนต์อีก 30 แรงม้า จากรุ่น Huracán EVO RWD พร้อมระบบส่งกำลังที่ให้แรงบิดถึง 565 นิวตันเมตร สูงสุด 6,500 รอบต่อนาที และอัตราเร่งแรงกว่าเดิมจาก 0-100 กม./ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 3.2 วินาทีเท่านั้น

งานออกแบบยานยนต์น้ำหนักเบาของเทคนิกา ยังมาพร้อมระบบ LDVI ที่ผ่านการคาลิเบรตใหม่และโหมดการขับขี่ที่ตั้งค่าระบบกันสะเทือนให้สอดรับการใช้งานเฉพาะแบบ รวมถึงการบังคับเลี้ยวล้อหลังและการปรับปรุงระบบลดความร้อนเบรกรุ่นล่าสุด ช่วยให้นักขับสัมผัสถึงประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ฮูราแคน ที่สมบูรณ์แบบในทุกสถานการณ์ เพราะ ระเบิดพลังสร้างสรรค์สุดยอดรถยนต์ที่ผสานโลกสองใบของงานดีไซน์และระบบวิศวกรรมเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์ เพื่อมอบซูเปอร์สปอร์ตอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ทั้งบนท้องถนนและในสนามแข่งขัน ค่าตัวเริ่มต้น 22.98 ล้านบาทคำพูดจาก pg เว็บตรง

งานเปิดตัวแลมโบกินี ฮูราแคน เทคนิกา ได้รับเกียรติจาก นายสเตฟาน วิงเคิลมันน์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออโตโมบิลิ ลัมโบร์กินี บินตรงแบบเอ็กซ์คลูซีฟมายังประเทศไทยเป็นครั้งแรกเพื่อร่วมจารึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญนี้ โดยกล่าวว่า “ประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และตื่นเต้นที่ได้มาร่วมนำเสนอเทคนิกา แก่แฟน ๆ แลมโบกินีในเมืองไทยด้วยตนเอง เพราะฮูราแคน เทคนิกา คือการผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและระบบวิศวกรรมชั้นเลิศ เพื่อสร้างสรรค์รถยนต์ตระกูลฮูราแคน ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นการขับเคี่ยวในสนามแข่งขันอันแสนเร้าใจหรือการขับขี่บนท้องถนนในชีวิตประจำวัน”

Related Posts